คำถามที่พบบ่อย
เริ่มต้นใช้งาน
ฉันเป็นผู้ใช้ใหม่จะสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้อย่างไร
คุณเพียงแค่คลิกที่ “บัญชีของฉัน” และคลิกไม่ใช่สมาชิก, สมัครสมาชิก หรือสามารถเข้าสู่ระบบผ่านบัญชีเฟสบุ๊คของคุณ
หากสมัครเป็นสมาชิกจะได้สิทธิประโยชน์ใดบ้าง
เมื่อคุณเป็นสมาชิกของเราแล้ว คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร อาทิ
- ข้อมูลข่าวสารรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ
- จดหมายอิเล็กทรอนิคส์จาก NESCAFE Dolce Gusto ที่ส่งตรงถึงกล่องข้อความของคุณ
- เข้าเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของเราที่ http://shop.dolce-gusto.co.th/en/ และสามารถเลือกซื้อแคปซูลกาแฟรสชาติดีกลิ่นหอมเย้ายวนพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอันดูดีทันสมัยที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ
- โอกาสได้รับของสมนาคุณจากเรา พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลสุดแสนพิเศษอีกมากมาย
หากลงทะเบียนเครื่องชงกาแฟออนไลน์แล้วจะได้สิทธิประโยชน์ใดบ้าง
เมื่อคุณลงทะเบียนเครื่องชงกาแฟของคุณ คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์จากเรามากมาย อาทิ
- ข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ พิเศษสำหรับผู้ใช้งานเครื่อง NESCAFE Dolce Gusto เท่านั้น
- จดหมายอิเล็กทรอนิคส์จาก NESCAFE Dolce Gusto ในรูปแบบของคุณเองที่ส่งตรงถึงกล่องข้อความของคุณ
- เข้าเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของเราที่ http://shop.dolce-gusto.co.th/en/ และสามารถเลือกซื้อแคปซูลกาแฟ พร้อมทั้งอุปกรณ์ทันสมัยต่าง ๆ จาก NESCAFE Dolce Gusto พิเศษสำหรับบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น
- รับของขวัญต้อนรับสุดพิเศษจาก NESCAFE Dolce Gusto
- โอกาสได้รับของสมนาคุณจากเรา พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลสุดแสนพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ใช้งาน NESCAFE Dolce Gusto ของเราเท่านั้น
ฉันพบปัญหาการลงทะเบียนเครื่องชงกาแฟออนไลน์
คุณต้องกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มให้ถูกต้องครบถ้วน หากคุณใส่ข้อมูลผิดพลาดหรือใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน ระบบจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลของคุณได้. ระบบอาจย้อนกลับไปยังหน้าก่อนหน้า หรือได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้เราไม่สามารถติดต่อหรือให้บริการตามที่ท่านต้องการ
ข้อควรระวัง
- ในขั้นตอนการใส่ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และที่อยู่อีเมล์ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใส่ข้อมูลถูกต้อง ก่อนที่จะคลิก “ต่อไป”
หากยังพบปัญหาอยู่ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่เบอร์ 02-657-8601 หรือ ส่งอีเมล์หาเราที่ dolcegusto@th.nestle.com
ฉันยังไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันสำหรับการลงทะเบียน
กรุณาตรวจสอบกล่องอีเมล์ขยะ(Junk mail) หากคุณยังไม่เจออีเมล์ดังกล่าว คุณสามารถขออีเมล์ยืนยันฉบับใหม่ได้ เพียงแค่คุณลงชื่อเข้าสู่ระบบอีกครั้งที่ทางด้านขวาบนของหน้าจอด้วยชื่อบัญชีและรหัสที่ตั้งไว้ อีเมล์ยืนยันจะถูกส่งไปอีกครั้ง และหลังจากที่คุณคลิกลิงค์ยืนยันในอีเมล์แล้ว บัญชีของคุณก็จะเปิดการใช้งานได้
ฉันไม่สามารถคลิกลิงค์จากอีเมล์ที่ส่งมาได้
หากลิงค์ที่ส่งไปไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาคัดลอกลิงค์และนำไปวางที่แถบที่อยู่ของบราวเซอร์โดยตรง หากลิงค์ยังไม่สามารถใช้ได้อีก กรุณาตรวจสอบว่าอีเมล์หมดอายุแล้วหรือไม่ โดยทั่วไปอีเมล์ของแต่ละที่จะมีอายุระหว่าง60-90วัน ซึ่งเพียงพอสำหรับการลงทะเบียน แต่หากตรวจพบว่าลิงค์ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง
เว็บไซต์ของเราปลอดภัยไหม
เว็บไซต์ของเราปลอดภัยด้วยระบบการป้องกันของระบบอีคอมเมิร์สขั้นสูงสุด
ฉันจะล็อคอินได้อย่างไร
คลิกที่ “บัญชีของฉัน” ซึ่งอยู่ตรงกลางขวาด้านบนของจอและใส่ชื่อบัญชีและรหัสของคุณเข้าไป
ฉันพบปัญหาการเข้าชมเว็บไซต์
ในการเข้าชมเว็บไซต์ คุณต้องอนุญาติให้คอมพิวเตอร์ของคุณยอมรับการใช้งาน “Cookies” ก่อน โดยมีขั้นตอนดังนี้
- ไปยัง “Tools” ของบราวเซอร์อินเตอร์เน็ตของคุณ
- เลือก ‘Internet Options’
- ปรับระบบตั้งค่าความปลอดภัยหรือความเป็นส่วนตัวของคุณเพื่ออนุญาตการใช้งาน Cookies
หากยังไม่สามารถโหลดเข้าเว็บไซต์ได้ กรุณากด refresh หน้าจอใหม่ หรือปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วลองอีกครั้ง
อาจมีบางครั้งที่หน้าเว็บไซต์อาจอยู่ในระหว่างการปรับปรุงซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการแสดงผล หากคุณยังคงพบปัญหาอย่างต่อเนื่อง กรุณาติดต่อเราฟรีได้ที่ 02-657-8601 หรือส่งอีเมล์มาที่ dolcegusto@th.nestle.com
การสั่งสินค้า
ฉันจะสั่งสินค้าได้อย่างไร
- อันดับแรกคุณต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับเราก่อน หากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนกรุณาคลิกที่ “บัญชีของฉัน” และคลิกที่ “ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก” หลังจากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบตามระบบ หลังจากสร้างบัญชีกับเราแล้วคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเราได้เลย เพียงแค่คลิกที่ “ใส่ตระกร้า” หลังจากที่เลือกสินค้าที่ต้องการได้แล้ว
- หากคุณต้องการเลือกซื้อสินค้าชิ้นอื่นอีก คุณสามารถคลิกที่ใดบนจอก็ได้ หากคุณต้องการสรุปสินค้าและจ่ายเงินเพียงคลิกที่ “ไปยังตระกร้า”
- กรุณาตรวจสอบรายการสินค้าในตระกร้าของคุณว่าถูกต้องก่อนที่จะไปยังหน้าการชำระเงินด้วยการคลิกที่ “ชำระค่าสินค้า”
- กรุณาตรวจสอบที่อยู่ให้ถูกต้องและเลือกการชำระเงินแบบออนไลน์หรือชำระสินค้าปลายทางและทำตามขั้นตอนในระบบต่อไปจนเสร็จสมบูรณ์
สามารถชำระเงินแบบไหนได้บ้าง
เราอำนวยความสะดวกให้สามารถชำระเงินได้หลายวิธี เช่น บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต Rabbit Line Pay QR Code (THAI QR) และโอนผ่านธนาคาร.
เรายังช่วยคลายกังวลเรื่องการชำระเงินให้กับคุณด้วยการมีชำระเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถชำระเป็นเงินสดได้เมื่อรับสินค้า
ฉันต้องจ่ายค่าจัดส่งหรือไม่
เพียงแค่คุณสั่งให้ได้ยอดตามที่กำหนดก็จะสามารถรับสิทธิพิเศษฟรีค่าจัดส่งได้เลย เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการจัดส่งสินค้าตามโปรโมชั่นที่จัด ณ เวลาที่คุณสั่งซื้อสินค้า
เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้า
ฉันไม่แน่ใจว่าทำการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จไหม
หากคุณชำระเงินสำเร็จแล้วหรือเข้าสู่หน้ายืนยันคำสั่งซื้อแล้วหมายความว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังจากนั้นจะมีอีเมล์รายละเอียดรายการสินค้าส่งถึงคุณ กรุณาตรวจสอบ “อีเมล์ขยะ” และอย่าลืมเพิ่มเว็บไซต์ของเราเข้ายังรายชื่อผู้ติดต่อหรือตั้งให้เราเป็นผู้ส่ง “ปลอดภัย”
หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของเราได้ที่ 02-657-8601.
ยกเลิกคำสั่งซื้ออย่างไร
กรุณาติดต่อเราที่เบอร์ 02-657-8601 เราจะช่วยทำการยกเลิกคำสั่งซื้อให้คุณเอง คำสั่งซื้อจะผ่านแต่ละขั้นตอนเร็วมาก หากคำสั่งซื้อของคุณอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้วทางทีมของเราจะแนะนำขั้นตอนต่อไปให้กับคุณเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาสอบถามจากทีมงานของเรา
ติดตามสถานะสินค้า/สินค้าจะถึงเมื่อไร
สำหรับการสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ของเรา เราตั้งเป้าหมายที่จะส่งสินค้าให้ถึงมือคุณภายใน 3-5 วันทำการจากวันที่สั่งสินค้า หากเป็นการสมัครสมาชิกรายเดือนจะเริ่มนับจากวันที่ระบุไว้ให้ส่งของในแต่ละเดือน คุณจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนเมื่อสินค้าของคุณถูกจัดส่งแล้ว คุณสามารถใช้ลิงค์ในอีเมล์เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งของสินค้าได้ คุณยังสามารถหาเลขติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าได้ในบัญชีของคุณอีกด้วย เพียงแค่ “ลงชื่อเข้าใช้” คลิกที่ “บัญชีของฉัน” หลังจากที่เข้าสู่ระบบแล้วเพื่อจะเช็คสถานะการจัดส่ง
กรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านและเจ้าของสถานที่ของคุณเมื่อในระบบแจ้งเตือนว่าส่งสินค้าสำเร็จแล้ว หากระบบติดตามสินค้าไม่ได้แสดงว่าสินค้าถูกตีกลับมาที่เรา กรุณาติดต่อเราผ่านทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ เป็นไปได้ว่าเราอาจได้ที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง หรือพนักงานส่งของอาจหาที่อยู่ปลายทางไม่พบ หรือพนักงานจัดส่งอาจส่งสินค้าไปผิดที่อยู่
หากคุณไม่แน่ใจหรือตรวจพบปัญหากรุณาติดต่อเราที่ 02-657-8601.
ฉันไม่พอใจกับคำสั่งซื้อของฉัน
หากคุณไม่พอใจในคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาติดต่อทีมงานของเราที่เบอร์ 02-657-8601.
การจัดการบัญชีของคุณ
ฉันต้องการเปลี่ยนข้อมูลบัญชีของฉัน
กรุณาเข้าสู่ระบบด้วยชื่อบัญชีและรหัสของคุณเพื่อที่จะแก้ไขข้อมูล หลังจากนั้นไปยัง “NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ของฉัน” ที่ด้านบนของหน้าจอและคลิกที่บัญชีของฉันเพื่อแก้ไขข้อมูลของคุณ
หากคุณเปลี่ยนอีเมล์ คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันใหม่ กรุณาทำตามคำแนะนำที่เขียนอยู่ในอีเมล์เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูล
ฉันเปลี่ยนอีเมล์ต้องทำอย่างไร
คุณสามารถเปลี่ยนอีเมล์ของคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วบนหน้าเว็บไซต์
- เพื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว คลิกที่ “บัญชีของฉัน” ใต้ช่อง “ข้อมูลติดต่อ” คลิก “แก้ไข”
- แก้ไขอีเมล์ของคุณ (รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณด้วย) แล้วจึงคลิก “ยืนยัน”
ฉันต้องการยกเลิกการติดตามข้อมูลข่าวสารจากเว็บไซต์
การยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร (รวมถึงโปรโมชั่น สินค้าใหม่ ข่าวสารและสินค้าทดลองฟรี) กรุณาเข้าสู่ระบบและคลิกที่ “บัญชีของฉัน” คุณจะสามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าของบัญชีคุณได้
คำถามเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ
ฉันสามารถซื้อเครื่อง NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ได้ที่ไหนบ้าง
คุณสามารถหาซื้อเครื่อง NESCAFÉ® Dolce Gusto® ได้ที่ช่องทางออนไลน์หรือตัวแทนจำหน่าย เชิญค้นหา ตัวแทนจำหน่าย ใกล้บ้านคุณ
ฉันจะล้างตะกอนในเครื่องได้อย่างไร
เครื่องชงกาแฟทำงานอย่างไร
เครื่อง NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® จะต้มน้ำซึ่งจะถูกอัดด้วยแรงดันถึง 15 บาร์ ผ่านไปยังแคปซูลกาแฟคั่วบดคุณภาพสูงของ NESCAFÉ® เมล็ดกาแฟที่ใช้ผลิต NESCAFÉ® แคปซูลมีคุณภาพดีเยี่ยมและหลากหลาย แต่ละแก้วใช้เวลาชงเพียงไม่ถึงนาทีเท่านั้น
ระบบแรงดันสูงและแคปซูลได้รับการดีไซน์มาเพื่อให้ได้ความพอดีและมีรสชาติดีเยี่ยม ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับเครื่องชงกาแฟแบบมืออาชีพ ในขณะที่การกรองกาแฟธรรมดาใช้แรงดันธรรมชาติคือ 1 บาร์ และเครื่องชงกาแฟยี่ห้ออื่น ๆ ใช้แรงดันไม่เกิน 2 บาร์ แต่ระบบของเราใช้แรงดันสูงถึง 15 บาร์
เครื่องชงกาแฟแต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร
คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
ฉันสามารถสั่งอะไหล่ของเครื่องชงกาแฟจากคุณได้หรือไม่
หากคุณต้องการเปลี่ยนอะไหล่ของเครื่องชงกาแฟ กรุณาติดต่อทีมงานของเราที่สายด่วน 02-657-8601 หรืออีเมล์หาเราได้ที่ dolcegusto@th.nestle.com เราจะทำการช่วยเหลือคุณเอง
ฉันต้องเพิ่งได้รับเครื่องชงกาแฟและฉันคิดว่ามีชิ้นส่วนบางอย่างขาดหายไป
กรุณาตรวจสอบภายในบรรจุภัณฑ์ว่ายังมีชิ้นส่วนสินค้าตกหล่นอยู่หรือไม่ หากไม่พบ กรุณาส่งคืนเครื่องชงกาแฟครบชุด ณ ที่ที่คุณซื้อสินค้ามาเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้าใหม่ หากคุณซื้อทางช่องทางออนไลน์กรุณาติดต่อทีมของเราที่เบอร์ 02-657-8601
ตะกอนส่งผลอย่างไรกับเครื่องชงกาแฟ
เมื่อเวลาผ่านไปตะกอนจะขวางการไหลของน้ำ ลดประสิทธิภาพของเครื่องและอาจมีผลต่อการทำความร้อนของน้ำที่ผ่านแรงดันออกมาเป็นเครื่องดื่มของคุณอีกด้วย
การล้างคราบตะกอนทุก ๆ 3-4 เดือนจะช่วยลดการจับตัวกันของตะกอน และทำให้น้ำไหลเร็วและให้แรงดันที่สูงตามมาตรฐาน
กล่องแคปซูลของฉันไม่มีแคปซูลนม
สำหรับเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของนม เช่น Latté Macchiato Cappuccino หรือ CHOCOCINO® คุณจะต้องใช้สองแคปซูลในการชง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแคปซูลนม ด้านบนของแคปซูลจะเขียนชื่อเครื่องดื่มไว้ สามารถสังเกตุที่สีของแคปซูลว่าเป็นแคปซูลกาแฟ นม ช็อคโกแลต หรือเครื่องดื่มเย็นอื่น ๆ แคปซูลนมจะเป็นสีขาว แคปซูลกาแฟจะเป็นสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ช็อคโกแลตแคปซูลจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ในขณะที่เครื่องดื่มเย็นอื่น ๆ จะเป็นสีเงิน หากคุณสั่งเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของนม คุณจะไม่ได้รับแคปซูลนมด้วย หากคุณต้องการทราบส่วนผสมต่าง ๆ ของเครื่องดื่ม คุณสามารถรับชมได้ที่ “เกี่ยวกับ NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®” ด้านบนสุดของเมนู “ระบบ&การสาธิต”
หากคุณตรวจพบว่าคุณได้รับแคปซูลนมไม่ครบถ้วน กรุณาติดต่อเราที่ 02-657-8601 หรือที่อีเมล์ dolcegusto@th.nestle.com.