การดูแลจากเรา
เพื่อให้ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟจาก NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เรามีหลากหลายบริการสำหรับคุณ
การติดตั้งและดูแลรักษา
เรียนรู้วิธีการตั้งค่าใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องของคุณ เพื่อให้ทุกแก้วของคุณดีเหมือนครั้งแรก ขอแนะนำให้ล้างเครื่องทุกๆ 3-4 เดือนเพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาพดีเยี่ยม!
บริการสำหรับแพ็กเกจรายเดือน
สมัครแพ็กเกจรายเดือนและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม NESCAFÉ Dolce Gusto
สไตล์คาเฟ่ที่คุณชื่นชอบซึ่งส่งตรงถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณ
ฟรี! บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือ ออฟฟิศทุกเดือน
นี่คือบริการจากเราในการจัดส่งสินค้าถึงบ้านหรือออฟฟิศของคุณ ฟรี!
ฟรี! บริการรับซ่อมเครื่องและส่งคืนถึงบ้าน
เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องชงกาแฟจาก Tefal ที่คอยให้บริการ
ให้ความช่วยเหลือ หากเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto
ของคุณมีปัญหาการใช้งานถึงขั้นต้องส่งซ่อม เราพร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องเพื่อส่งเข้าศูนย์บริการ และนำเครื่องส่งคืนเมื่อซ่อมเสร็จแล้ว
พิเศษ! สำหรับสมาชิกแพ็กเกจรายเดือน ทางเรามีเครื่องสำรองให้คุณไว้ใช้
งานระหว่างส่งเครื่องซ่อมอีกด้วย เพื่อให้คุณได้มีความสุขกับกาแฟและเครื่องดื่มแก้วโปรดไม่มีสะดุด
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
เราจัดเตรียมทีม Customer Service ไว้คอยให้คำแนะนำเรื่องข้อมูลผลิตภัณฑ์
02-657-8601 กด 4
วันจันทร์ - ศุกร์ 8.00 น. – 17.00 น.
(ยกเว้นเวันหยุดราชการ)
ติดต่อเรา
ให้บริการข้อมูลเรื่องการสั่งซื้อ สถานะการจัดส่งสินค้า หรือต้องการเลื่อนการจัดส่ง
02-106-8284
วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น. – 19.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
อีเมล: supportndg@acommerce.asia
Live Chat
ข้อตกลงและเงื่อนไขของการขายของ
NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®
สัญญาซื้อขาย
- เว็บไซต์ dolce-gusto.co.th (“เว็บไซต์”) เป็นเว็บไซต์ที่ดำเนินการโดยบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ซึ่งจดทะเบียนในประเทศไทยโดยมีสำนักงานจดทะเบียนตั้งอยู่ ณ บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ชั้น 33 เลขที่ 689 ภิรัชทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110 ประเทศไทย ในนามของเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
- เมื่อท่านลงทะเบียนหรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์กับเรา ท่านยินยอมที่จะผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ("เงื่อนไข") ซึ่งจะนำไปใช้กับสินค้าทุกรายการที่ลงโฆษณาในเว็บไซต์ของเรา โปรดอ่านเงื่อนไขเหล่านี้อย่างละเอียด ท่านควรพิมพ์สำเนาเงื่อนไขเหล่านี้เก็บไว้เพื่อใช้อ้างอิงต่อไป หากท่านไม่ยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ ท่านจะไม่สามารถที่จะสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้ได้
- เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ท่านได้รับรองและรับประกันว่าท่านสามารถเข้าทำสัญญาที่มีผลผูกพันนี้ตามกฎหมายและท่านมีอายุอย่างต่ำ 18 ปี
- การสั่งซื้อของท่านเป็นเพียงการเสนอซื้อเท่านั้นและจะมีผลผูกพันกับเราเมื่อเรายอมรับการเสนอซื้อของท่าน เราจะยืนยันการยอมรับดังกล่าว (ถ้ามี) โดยส่งอีเมลแจ้งว่าเราได้รับการยืนยันการสั่งซื้อของท่านแล้ว ณ จุดนี้ถือว่าสัญญาระหว่างเราได้เกิดขึ้นแล้ว
- เราปฏิเสธการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากจากกลุ่มการค้าหรือกลุ่มผู้บริโภคต่างๆ
- กรรมสิทธิ์ในสินค้าจะยังคงอยู่กับเราจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากท่านเรียบร้อย ความเสี่ยงในสินค้าจะตกไปยังท่าน เมื่อจัดส่งสินค้าเสร็จสิ้นเรียบร้อย
- เว็บไซต์นี้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตามรายการเป็นครั้งคราว
ราคา
- สินค้าต่าง ๆ ซึ่งได้ระบุว่าสำหรับขายบนเว็บไซต์จะขายตามราคาดังที่แสดงบนเว็บไซต์นี้
- ราคาสินค้าทั้งหมดจะต้องเสียภาษีหากมิได้ระบุไว้เป็นอย่างอื่น เราขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าเมื่อใดก็ตามโดยไม่แจ้งถึงเหตุผลใด ๆ หรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วิธีการชำระเงิน
- ท่านสามารถชำระค่าสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตและบัตรเดบิต ได้แก่ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบีและยูเนียนเพย์ รวมถึงการชำระเงินผ่านช่องทางอื่น เช่น เรบบิท ไลน์ เพย์ ทรู มันนี่ วอลเล็ต และการโอนเงินผ่านธนาคาร เราจะไม่ดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่านจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากบัญชีของท่านเรียบร้อย เราขอสงวนสิทธิในการบอกเลิกข้อตกลงระหว่างเรากับท่านหากเราถูกปฏิเสธการชำระเงินค่าสินค้าจากเจ้าหน้าที่หรือมีเหตุอันควรเชื่อว่าเราจะถูกปฏิเสธการชำระเงิน ณ ขั้นตอนใดๆ ก็ตาม
การจัดส่งสินค้า
- สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ซึ่งท่านระบุไว้ตอนลงทะเบียนในเว็บไซต์ โดยที่อยู่ในการจัดส่งนี้ต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
- ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งโดยเข้าไปที่ "บัญชีของฉัน" “ที่อยู่ของฉัน” และในระหว่างขั้นตอนยืนยันการชำระเงิน ถือเป็นความรับผิดชอบของท่านเองที่ท่านจะอยู่รับมอบสินค้าจากเรา ท่านจะได้รับแจ้งทางอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าจากเราเมื่อเราดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่าน
- ในกรณีที่เราไม่มีสินค้ารายการใด สินค้าเหล่านั้นจะไม่ปรากฎบนเว็บไซต์ ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าอาจได้รับผลกระทบเป็นครั้งคราวจากปัจจัยภายนอกที่นอกเหนือการควบคุมของเรา
- เมื่อได้รับคำสั่งซื้อจากท่านแล้ว เราจะพยายามอย่างดีที่สุดจะให้จัดส่งสินค้าตามเงื่อนไขการจัดส่งและตามกรอบเวลาดังนี้
- คำสั่งซื้อบนเว็บไซต์สำหรับสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 500 บาท จะมีค่าบริการจัดส่ง 100 บาทต่อคำสั่งซื้อ สำหรับการสั่งซื้อมูลค่าเท่ากับหรือมากกว่า 500 บาทไม่มีค่าบริการจัดส่ง
- คำสั่งซื้อของท่านจะถูกส่งเพื่อดำเนินการต่อภายใน 2-5 วันทำการหลังจากวันที่ส่งคำสั่งซื้อตามสินค้าที่มีในสต็อกและได้รับชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วยกเว้นการสั่งซื้อในช่วงที่มีความต้องการสินค้าสูงมากหรือช่วงเทศกาล
- คำสั่งซื้อในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหลัง 18:00 น. จะถูกดำเนินการในวันทำการถัดไป
- หากท่านไม่ได้รับสินค้าตามการสั่งซื้อของท่านภายใน 5 วันทำการหลังจากได้รับอีเมลยืนยันจากเรา กรุณาแจ้งให้เราทราบเป็นลายลักษณ์อักษรหรือติดต่อสอบถามฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ โทร. 0-2657-8601
สินค้ามีตำหนิหรือคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้อง
- ท่านต้องตรวจสอบสินค้าและแจ้งให้แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราทราบภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับสินค้า ที่โทร. 0-2657-8601 หรือเป็นลายลักษณ์อักษรผ่านทาง Live Chat หากท่านไม่พึงพอใจด้วยสาเหตุใด หากพบว่าสินค้าที่ท่านซื้อนั้นบกพร่อง ซึ่งไม่ได้เกิดจากการกระทำของท่าน เราอาจเสนอการดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยนสินค้า หรือคืนเงินตามความเหมาะสมตามสิทธิทางกฎหมายของท่าน
- หลังจาก 7 วัน หากมีสินค้ามีตำหนิ ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานอันสมควรและเราจะพิจารณาดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยน หรือคืนเงินตามความเหมาะสมตามสิทธิทางกฎหมายของท่าน
การแก้ไขคำสั่งซื้อและสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อ
- ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ ณ เวลาใดก็ตามนับจากวันสั่งซื้อจนถึง 7 วันนับจากได้รับสินค้าโดยโทรศัพท์แจ้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 0-2657-8601 หรือผ่าน Live Chat
- หากท่านยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนที่ท่านจะได้รับสินค้า เราจะโอนเงินคืนให้แก่ท่านผ่านบัญชีธนาคารและ/หรือบัญชีบัตรเครดิตเต็มจำนวนภายใน 15 วันนับจากวันที่เราได้รับแจ้งการยกเลิกคำสั่งซื้อ เว้นแต่ท่านจะได้ตกลงเป็นอย่างอื่น
- หากท่านยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากที่ท่านได้รับสินค้าแล้วหลังจากที่ท่านแจ้งให้เราทราบแล้ว ท่านสามารถจัดส่งสินค้าที่ขอยกเลิกคืนไปยังคลังสินค้าของเอคอมเมิร์ซ ณ 333/9-12 บางเสาธง สมุทรปราการ ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนและระบุว่า “ส่งคืนสินค้าของ NDG” พร้อมระบุหมายเลขสมาชิกหรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่โทร. 0-2657-8601 หากมีข้อสงสัยประการใด
ความรับผิด
- เว้นแต่การเสียชีวิตหรือการบาดเจ็บของบุคคลจากความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของเราในขอบเขตเท่าที่กฎหมายอนุญาต ความรับผิดของเราจะจำกัดอยู่เพียงราคาซื้อของสินค้าที่กำลังเป็นประเด็นเท่านั้น
- รูปภาพสินค้าบนเว็บไซต์ของเรามีจุดประสงค์เพื่อการแสดงสินค้าตัวอย่างเท่านั้น แม้เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงสีต่าง ๆ อย่างถูกต้อง แต่เราก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการสะท้อนสีบนคอมพิวเตอร์ของท่านจะสะท้อนสีของสินค้าออกมาอย่างถูกต้องหรือไม่ ดังนั้นสินค้าของท่านอาจแตกต่างจากภาพที่แสดงเล็กน้อย
บัญชีของฉัน
- บุคคลแต่ละรายจะต้องมีที่อยู่อีเมลเฉพาะที่ถูกต้องของตนเองเพื่อสร้างบัญชีสมาชิกออนไลน์บัญชีของฉันไว้โดยจำกัดหนึ่งคนต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้น
- ท่านต้องแจ้งให้เราทราบทันทีหากที่อยู่อีเมลและ/หรือรหัสผ่านของท่านถูกนำไปใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือท่านทราบถึงการละเมิดการรักษาความปลอดภัยใด ๆ
- หากบัญชีของท่านไม่ได้ใช้งานเกินกว่า 5 ปีนับจากกิจกรรมครั้งล่าสุดบนเว็บไซต์ที่ปรากฏในระบบของเรา เราจะลบบัญชีของท่านออกจากระบบของเราอย่างถาวร หากบัญชีของท่านไม่ได้ใช้งานเกิน 5 ปี ท่านต้องสร้างบัญชีของท่านขึ้นใหม่
- หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรา โทร. 0-2657-8601 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน (บริการตลอด 24 ชั่วโมง)
ความเป็นส่วนตัว
- เมื่อท่านลงทะเบียน ท่านจะได้รับรหัสผ่าน กรุณาเก็บรหัสผ่านไว้เป็นความลับโดยท่านจะต้องรับผิดชอบทั้งหมดหากท่านไม่สามารถรักษารหัสผ่านของท่านไว้เป็นความลับได้ ท่านจะต้องรับผิดชอบต่อคำสั่งซื้อทั้งหมดที่ส่งให้เราหรือข้อมูลทั้งหมดที่ท่านส่งให้เราผ่านที่อยู่อีเมลของท่านรวมกับรหัสผ่านของท่าน ท่านตกลงที่จะเก็บรักษารายละเอียดบัญชีของท่านไว้อย่างดี ปิดการทำงานหลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว และไม่ให้รายละเอียดบัญชีของท่านแก่ผู้ใด (ยกเว้นหากท่านต้องการให้ส่งคำสั่งซื้อในนามของตัวท่านเอง) ท่านต้องแจ้งให้เราทราบทันทีหากที่อยู่อีเมลและ/หรือรหัสผ่านของท่านถูกนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือท่านทราบถึงการละเมิดการรักษาความปลอดภัยใด ๆ
- ข้อมูลส่วนบุคคลหรือเอกสารใด ๆ ที่ท่านส่งเข้ามาที่เว็บไซต์จะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราที่ https://www.dolce-gusto.co.th/privacy-policy
การสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน
- เมื่อท่านลงทะเบียนในแบบการสมัครสมาชิกของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® (“การสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน”) บนเว็บไซต์ของเราซึ่งแสดงรายละเอียดของแต่ละแบบอยู่ใน https://www.dolce-gusto.co.th/monthly-package ท่านจะได้รับการลงชื่อโดยอัตโนมัติเพื่อรับแคปซูลเครื่องดื่มที่เราจัดส่งให้
- บัญชีผู้ใช้งานหนึ่งบัญชีสามารถสมัครได้สูงสุด 3 แบบแพ็กเกจ
- หากท่านสมัครแบบเฟล็กซี แพ็กเกจ (Flexi Package) สแตนดาร์ด แพ็กเกจ (Standard Package) และ/หรือเอ็กซ์แอล แพ็กเกจ (XL Package) ท่านจะได้รับเครื่องชงกาแฟในการจัดส่งครั้งแรกพร้อมด้วยแคปซูลเครื่องดื่ม (ไม่รวมแคปซูลจากโครงการส่งเสริมการขาย)
- ท่านจะได้รับแคปซูลเครื่องดื่มเดือนละครั้ง ณ วันที่ซึ่งท่านเลือกไว้บนเว็บไซต์สำหรับแบบแพ็กเกจต่างๆ เว้นแต่ท่านได้แก้ไขวันที่ที่จัดส่งหรือวันที่ท่านเลือกไม่มีอยู่ในปฏิทิน
- ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อหรือการสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือนของท่านเมื่อใดก็ได้ กรุณาเข้าไปใน “บัญชีของฉัน” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านจะได้รับแจ้งทางอีเมลหากบัญชีของท่านมีการเปลี่ยนแปลง / ยกเลิก เราจะจัดส่งสินค้าไปให้ท่านสำหรับคำสั่งซื้อใด ๆ ที่ได้ดำเนินการไปแล้วก่อนการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิก
- ในกรณีที่ไม่มีแคปซูลเครื่องดื่มที่ท่านเลือกภายใต้การสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือนของท่าน คำสั่งซื้อนั้นจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีสินค้านั้นในสต็อกหรือท่านมีสิทธิที่จะเปลี่ยนรสชาติของแคปซูลเครื่องดื่มโดยติดต่อกับแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่เบอร์ 0-2657-8601
- ในกรณียกเลิกการสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมยกเลิกสมาชิกดังที่กำหนดไว้ในรายละเอียดของแพ็กเกจกับท่านเว้นแต่ท่านจะส่งเครื่องชงกาแฟคืนให้แก่เรา
- เราขอสงวนสิทธิในการบอกเลิกสัญญานี้กับท่านหากเราถูกปฏิเสธการชำระเงินโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือมีเหตุอันควรเชื่อว่าเราจะถูกปฏิเสธการชำระเงิน ณ ขั้นตอนใด ๆ ด้วยเหตุดังกล่าว เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการยกเลิกสมาชิก และ/หรือท่านต้องส่งคืนเครื่องชงกาแฟให้แก่เรา ในกรณีที่ท่านไม่สามารถชำระค่าธรรมเนียมการยกเลิกสมาชิกและ/หรือส่งคืนเครื่องชงกาแฟให้แก่เรา เราขอสงวนสิทธิที่จะระงับบัญชีของท่านและท่านจะถูกห้ามมิให้สร้างบัญชีใหม่ภายใต้ข้อมูลเดิม อาทิ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอื่น ๆ ข้อกำหนดนี้มิได้กระทบต่อสิทธิทางกฎหมายของเราในการเรียกร้องค่าธรรมเนียม ค่าเสียหายและ/หรือค่าชดเชยใดๆ จากท่าน (หากมี)
- เพื่อส่งคืนเครื่องชงกาแฟหลังการยกเลิกการสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน กรุณาส่งเครื่องชงกาแฟไปยังคลังสินค้าของเอคอมเมิร์ซ ณ 333/9-12 บางเสาธง สมุทรปราการ โดยไปรษณีย์ลงทะเบียนและระบุว่า “ส่งคืนสินค้าของNDG” พร้อมด้วยหมายเลขสมาชิกหรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่โทร. 0-2657-8601 หากมีข้อสงสัยประการใด
ทั่วไป
- กฎหมายที่ใช้บังคับกำหนดว่าการสื่อสารบางอย่างควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร ท่านตกลงว่าเราอาจสื่อสารกับท่านผ่านทางอีเมล ผ่านการส่งประกาศข้อความ บนเว็บไซต์หรือส่งเป็นหนังสือถึงท่านตามที่อยู่ทางไปรษณีย์และท่านยอมรับว่า (โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิตามกฎหมายของท่าน) การสื่อสารดังกล่าวสอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมายใด ๆ เพื่อการสื่อสารใด ๆ ที่เป็นลายลักษณ์อักษร
- สัญญาของเราจะเป็นไปตามกฎหมายไทยและเขตอำนาจของศาลไทย
- เรามีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเหล่านี้เป็นครั้งคราว ท่านจะต้องปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ใช้บังคับ ณ เวลาที่ท่านส่งคำสั่งซื้อ เว้นแต่กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐจะกำหนดให้มีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขเช่นว่านั้น
- เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง ดัดแปลง เพิ่มเติมหรือตัดส่วนต่าง ๆ ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้เป็นครั้งคราว การเปลี่ยนแปลงจะมีผลเมื่อประกาศบนเว็บไซต์โดยไม่ต้องมีการแจ้งอื่นใด และให้ถือว่าท่านรับทราบและผูกพันโดยการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ดังกล่าวข้างต้นเมื่อได้มีการประกาศบนเว็บไซต์แล้ว
- ท่านต้องส่งบรรดาหนังสือบอกกล่าวใด ๆ ของท่านทางไปรษณีย์ไปยัง บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ชั้น 33 เลขที่ 689 ภิรัชทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110 ประเทศไทย
- จะถือว่าหนังสือบอกกล่าวได้รับและถึงมือตามสมควรภายใน 5 วันนับจากวันที่ได้รับหนังสือบอกกล่าว เราอาจแจ้งหนังสือบอกกล่าวผ่านการประกาศบนเว็บไซต์ ส่งผ่านอีเมลหรือผ่านทางไปรษณีย์
เงื่อนไขในการรับประกัน
- บริการซ่อมฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ ภายในระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันดังกล่าวด้านล่าง
- อุปกรณ์ที่ไม่อยู่ในการรับประกันคือ อุปกรณ์สึกหรอ หรือ หมดอายุการใช้งานตามมาตรฐานที่โรงงานกำหนด
บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบเมื่อสินค้าเกิดชำรุด เสียหายจากสาเหตุข้อใดข้อหนึ่งข้างล่างนี้ แม้ว่าจะอยู่ในระยะประกัน
- ใบรับประกันสูญหาย / มีรอยแก้ไข / ไม่ระบุวันที่ซื้อ และไม่สามารถแสดงใบเสร็จรับเงิน กรณีใด กรณีหนึ่ง
- ผู้ใช้ ใช้เครื่องไม่ถูกต้อง หรือ ความเสียหายอันเนื่องมากจากสัตว์หรือแมลง
- ผู้ใช้ ใช้เครื่องไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ หรือผิดวัตถุประสงค์ของเครื่อง
- ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย, อุบัติเหตุ, จลาจล
- ความเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ใช่ช่าง ของฝ่ายบริการหรือตัวแทนศูนย์บริการเป็นผู้รับซ่อม
- ความเสียหายเนื่องจากสาเหตุอื่นๆ อันมิใช่เกิดจากความบกพร่องของการผลิด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับประกัน ให้อยู่ในดุลยพินิจของฝ่ายบริการ
- อุปกรณ์ที่ไม่ได้รับประกันคือ อุปกรณ์ที่ต้องสึกหรอหรือหมดอายุจากการใช้งาน เช่น ลูกยาง, เฟืองยาง, เฟืองพลาสติก, สายพาน, ใบมีดโกน, โถน้ำ, ฝา, จุก, ปุ่มบังคับ, ที่กรองทุกชนิด, ถุงดูดฝุ่น, ตระกร้อตีไข่, ก้านนวดแป้ง, ตัวเรือนเครื่อง ผลิตภัณฑ์รับประกันคุณภาพ 2 ปี ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุข้างต้น